MAINIT ANG MGA BARAKO KAY JEM MILTON! 

Malakas ang dating sa mga barako ng tisay na sexy actress na si Jem Milton.

Umaapaw ang sex appeal ng dalaga kahit saang anggulo siya silipin.

Third movie na ni Jem ang ‘Sweet Release ‘na mapapanood very soon sa Vivamax. Tiniyak niyang hot and wild na babae ang mapapanood sa kanya rito.

“Sa tatlong movies na nagawa ko, ito ang pinaka-sexy. Marami silang masisilip dito na mage-enjoy sila,” nakangiting sambit ng sexy actress.

Wika pa ng hot na talent ni Jojo Veloso, “Ang role ko sa movie ay probinsyanang mabait na asawa, pero iba pala sa kama. Kasi super mahinhin siya as probinsiyana, pero isa pala siyang wild sa sex!

“Bale, sa aming sex scene ay ako lahat ang gumalaw, ako ang dominant o aggressive sa amin ng asawa ko roon sa movie at lagi ako sa ibabaw!”

Ang hottie na tulad ni Jem ay hulog ng langit sa mga naughty boys. Mahirap makalimutan ang babaeng tulad niya, lalo na kung makakasalo nila sa kanilang wet dreams ang dalaga.

MARU BOK – HN SHOWBIZ REPORTER

Leave a comment